Sun Group Quảng Ninh (Bán biệt thự, Chung cư, Shophouse) - Vietcomland

Sun Group chính là nhà đầu tư tiên phong ở Quảng Ninh trong mô hình kinh tế chuyển từ “nâu” sang “xanh”. Trước đây khi nhắc về Quảng Ninh người ta chỉ nghĩ đến thành phố “vàng đen” – ngành công nghiệp khai thác mỏ và than. Nhưng từ khi tỉnh chủ trương chuyển đổi nền kinh tế từ “nâu” sang “xanh” nền du lịch tại Quảng Ninh đã được trú trọng hơn. Với những dự án đóng vai trò như bước ngoặt quan trọng Sun Group Quảng Ninh đang dẫn “hô biến” Quảng Ninh từ miền đất nâu than trở thành thủ phủ du lịch đứng đầu cả nước.

Dự án Sun Group đầu tư tại Quảng Ninh

Dự án Sun Group đầu tư tại Quảng Ninh

Biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village – Limited Editon

Tọa lạc ngay cạnh Yoko Onsen Quang Hanh, tổ hợp biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village Litmited Edition nằm ngay trung tâm thị trấn nghỉ dưỡng khoáng nóng phong cách Nhật Bản do Sun Group đầu tư. Trên tổng quy mô 9.1 ha, Sun Onsen Village – Litmited Edition bao gồn 180 căn biệt thự khoáng nóng, quy hoạch thảnh 2 phân khu là Yoko Villas và Yama Villas. Điều đặc biệt của dòng biệt thự phiên bản giới hạn này là tất cả các căn biệt thự đều được dân trực tiếp nguồn khoáng nóng từ thiên nhiên Quang Hanh vào tận nhà. Theo đại diện dự án, đây là mạch khoáng tắm duy nhất được cấp phép khai thác tại Quang Hanh.

Biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village

Sun Plaza Grand World Hạ Long

Nằm ngay cạnh quảng trường Sun Carnival Plaza là tổ hợp nhà phố thương mại mang phong cách 5 châu Sun Plaza Grand World. Đặc biệt trong đó, ấn tượng hơn cả là dãy phố Shophouse Europe tái hiện châu Âu diễm lệ của thủ đô Vienna lãng mạn, Pháp hào hoa bên bờ Vịnh. Shophouse Europe thu hút du khách trong và ngoài nước với những trải nghiệm mua sắm, vui chơi thú vị. Được thiết kế bởi các đơn vị nổi tiếng thế giới như WATG, One Landscape…, Shophouse Europe tạo nên xúc cảm hoàn toàn mới lạ. Những con đường nội khu được ốp đá granite, những đài phun nước mô phỏng kiến trúc Áo đặc trưng như những điệu múa ballet trên nước, những bức tượng đá nghệ thuật được chạm khắc trau chuốt… Với quy mô quy hoạch đô thị bài bản, Shophouse Europe mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị trong hành trình khám phá miền đất di sản.

Sun Plaza Grand World Hạ Long

Biệt thự ở Sun Grand City Feria

Sun Grand City Feria là khu đô thị đầu tiên tập đoàn Sun Group phát triển tại Hạ Long. Mang thương hiệu Sun Grand City – thương hiệu bất động sản để ở cao cấp của Sun Group, cộng với việc sở hữu một vị trí đắt giá ngay mặt đường bao biển Bãi Cháy, dự án nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trên thị trường bất động sản ngay từ khi ra mắt. Sun Grand với hai phân khu Calvia và Mallorca, là sự kết hợp hài hòa và tinh tế giữa không gian sống an nhiên như nghỉ dưỡng cùng sự kỳ vỹ nơi cảnh quan của vịnh biển Hạ Long. Biệt thự ở Sun Grand City Feria có 3 hình mẫu thiết kế chính là đơn lập, song lập và tứ lập, lấy cảm hứng từ kiến trúc Địa Trung Hải – Tây Ban Nha thời thượng. Mỗi căn có diện tích từ 130m2 đến 600m2 được xây dựng 3 tầng 1 tum với chiều cao trần nhà thoáng rộng lên tới 3,6m. Để mỗi ngày trôi qua, chủ nhà đều sẽ được đón trọn những tia nắng đầu tiên khi bình minh ló rạng hay ánh hoàng hôn tím lộng lẫy buông dần trên mặt biển, cùng tầm nhìn ôm trọn toàn bộ Vịnh kỳ quan trước mỗi hiên nhà và qua từng ô cửa sổ.

Tháp Domino – tòa tháp cao thứ 8 thế giới

Tháp Domino – tòa tháp cao thứ 8 thế giới

Đây là phương án quy hoạch điều chỉnh tổng thể Công viên do Công ty TNHH Mặt Trời Hạ Long nghiên cứu thực hiện. Tháp Sun Hạ Long 99 tầng có chiều cao dự kiến 54x mét. Đây là tòa tháp cao nhất Việt Nam và cao thứ 8 trên Thế giới. Tháp được thiết kế 99 tầng dạng xoắn ốc, biểu tượng cho sự sáng tạo, tăng trưởng mạnh và bền vững của Quảng Ninh. Chỉ sau chưa đầy 1 thập kỷ, Sun Group đã khẳng định thương hiệu của mình với rất nhiều công trình mang tầm cỡ quốc tế – từ hạ tầng giao thông, đến du lịch nghỉ dưỡng. Những đóng góp của Sun Group đã góp phần to lớn vào sự phát triển kinh tế – xã hội – du lịch của Hạ Long nói riêng và Quảng ninh nói chung.

Sun Grand Marina Hạ Long

Sun Grand Marina Hạ Long

Sun Grand Marina là tổ hợp shophouse Sun Marina Plaza và toà tháp căn hộ cao cấp Sun Grand Marina Town. Đây là dự án sở hữu những diện tích đất mặt biển cuối cùng của bờ biển Bãi Cháy Hạ Long. Đây cũng được coi là vị trí độc tôn mà hiếm dự án nào có được. Dự án được lấy cảm hứng từ những bến cảng xa hoa bậc nhất thế giới, hội tụ những nét tinh hoa kiến trúc thế giới nhưng Sun Grand Marina vẫn mang đậm nét văn hóa Việt Nam – Lưỡng long triều nhật. Đặc biệt, Sun Grand Marina Hạ Long ấn tượng với thiết kế lỗ hổng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Bên cạnh đó, thiết kế dự án còn tối ưu không gian đi bộ khi không có giao thông xe ở tầng 1 và không bịt kín không gian mang đến tầm view khoáng đạt ra các hòn đảo lớn nhỏ từ mọi căn hộ. Mỗi căn hộ được ví như một chiếc du thuyền giữa tầng không phóng tầm mắt là thu trọn cả biển trời và hàng trăm ngàn hòn đảo lớn nhỏ của vịnh biển Hạ Long di sản. Ngoài ra dự án còn sở hữu một tầm view cực phẩm như “bữa tiệc thị giác” sống động. Đứng từ Sun Grand Marina Town chủ nhân có thể nhìn thấy toàn cảnh 1600 hòn đảo lớn nhỏ của Vịnh Hạ Long, thương cảng phồn hoa Marina, tháp Domino, Sun World Hạ Long,…. Cùng với đó tiện ích nội khu cũng được Sun Group hết sức chú trọng và phát triển.